Chuyên phân phối dây đai nhựa PP Hà Nội và các tỉnh thành khác

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm dây đai nhựa PP tại Hà Nội và các tỉnh thành khác với giá siêu rẻ, dịch vụ giao hàng siêu nhanh, siêu chính xác. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được sự hỗ trợ tận tình nhất.

DÂY ĐAI nhựa PP LÀ GÌ?

Dây đai nhựa PP là một loại dây làm bằng nhựa PP có độ dai vô cùng cao, sản phẩm có chức năng chính đó chính là đai nẹp hàng hóa để giúp cho quá trình vận chuyển, xuất khẩu được dễ dàng và hiệu quả hơn. Dây nhựa kiện hàng sử dụng được với máy hàn nhiệt tự động và bán tự động, đồng thời sử dụng kết hợp với nhiều loại phụ kiện hỗ trợ khác như:

 - kìm xiết đai:

 

 -  khóa đai sắt:

 

 - khóa đai nhựa:

 

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM DÂY ĐAI nhựa PP

Sản phẩm dây đai nhựa PP có những ưu điểm sau:

- Sản phẩm dây đai nhựa có bề mặt sáng màu, phẳng nhẵn, khi in nét các nét hiển thị rõ ràng.

- Dây đai nhựa có kết cấu vững, dẻo dai, độ bền cơ học cao và đặc biệt rất khó xé rách chúng.

- Sản phẩm có nhiều màu sắc, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.

- Sản phẩm dây đai nhựa có mức giá thành thấp hơn so với những loại dây đai nẹp hàng khác.

- Khi sử dụng dây đai không làm bóp méo hay hư hỏng hàng hóa.

NƠI CUNG CẤP SẢN PHẨM DÂY ĐAI NHỰA PP

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm dây đai nhựa PP tại địa bàn Hà Nội và những tỉnh thành khác với sản phẩm đạt tiêu chuẩn, giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn được người tiêu dùng lựa chọn đầu tiên trong một dãy dài các nhà cung cấp. Bởi vì chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn được đánh giá rất cao. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn làm việc bằng tấm lòng và trách nhiệm cao với công việc. Chính vì vậy mà lượng khách hàng tìm tới chúng tôi ngày một nhiều hơn.

Chúng tôi luôn tìm hiểu và nâng cao chất lượng của dịch vụ, chất lượng sản phẩm để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất có thể. Không chỉ sản phẩm có chất lượng cao mà giá thành cũng thấp hơn so với giá trên thị trường. Lý do giá thành thấp không phải là hàng kém chất lượng mà do chúng tôi nhập nguyên liệu, nhập hàng từ tận gốc mà không qua một đơn vị trung gian nào. Chính vì vậy mà giá thành mới thấp hơn so với giá của những nhà cung cấp khác.

Là một nhà cung cấp đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết những sản phẩm dây đai nhựa PP được cung cấp bởi chúng tôi là đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng 100%. Chính vì vậy khi có nhu cầu tư vấn hay muốn đặt mua sản phẩm thì chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách không nên bỏ qua. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất quý vị nhé!

Hotline: 0984 865 368

Website: thanglongplastic.net

Head office: Nơ 20 KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận