Cuộn xốp hơi, mua cuộn xốp hơi ở đâu

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Cuộn xốp hơi là một loại màng xốp được sử dụng chủ yếu để bảo vệ hàng hóa trong việc đóng gói và vận chuyển. Khi sử dụng loại màng xốp này hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn không sợ bị bóp méo, hỏng hóc.

CUỘN XỐP HƠI LÀ GÌ?

Cuộn xốp hơi hay còn được gọi với cái tên khác là màng xốp khí, màng xốp bóp nổ. Loại màng xốp này được sản xuất từ nhựa nguyên sinh vì vậy chúng thường có màu trong suốt, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.  Màng xốp khí có những túi bóng khí nổi trên bề mặt tạo nên sự êm ái, hạn chế bề mặt tiếp xúc của hàng hóa với sàn xe, giúp cho việc bảo vệ hàng hóa đạt được hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm cuộn xốp hơi được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa, được người sử dụng vô cùng ưa chuộng.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM CUỘN XỐP HƠI

- Sản phẩm gọn nhẹ, dễ vận chuyển và dễ sử dụng.

- Màng xốp khí có độ dẻo dai, đàn hồi cao.

- Sản phẩm được làm nên từ nhựa nguyên sinh nên không chứa chất độc hại và thân thiện với môi trường.

- Cuộn xốp hơi có khả năng chống rung, chống sốc tốt.

- Có khả năng kháng được tĩnh điện cao.

- Đặc biệt sản phẩm có thể gia công cắt thành những túi xốp hơi theo kích thước tùy theo yêu cầu, mục đích sử dụng của người sử dụng.

ỨNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM CUỘN XỐP HƠI

Trong đời sống hàng ngày, sản phẩm màng xốp khí được sử dụng rộng rãi.

- Màng xốp khí được sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa như: thiết bị, máy móc, linh kiện điện tử.

- Sản phẩm dùng để bọc lót những hàng hóa dễ bị trầy xước, dễ vỡ trong quá trình vận chuyển, giúp cho việc vận chuyển được dễ dàng và hàng hóa cũng được an toàn hơn.

- Không chỉ đồ vật mà cuộn xốp hơi còn được sử dụng để bảo quản thực phẩm, giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon, hạn chế tình trạng dập nát.

- Ngoài ra sản phẩm màng xốp khí còn được sử dụng trong nhà vườn, trồng cây cảnh, hoa,…

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CUỘN XỐP HƠI GIÁ RẺ, UY TÍN

Sản phẩm cuộn xốp hơi là một trong những sản phẩm được chúng tôi cung cấp từ rất nhiều năm nay. Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cunng cấp các sản phẩm màng xốp khí cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Khi đến với chúng tôi quý khách không chỉ được tư vấn chi tiết về sản phẩm để có được sản phẩm ưng ý mà còn được mua sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Qua đây chúng ta có thể thấy được sản phẩm cuộn xốp hơi có vai trò quan trọng như thế nào trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm hoặc muốn đặt mua sản phẩm màng xốp khí thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những gì tốt nhất, chất lượng nhất.

Hotline: 0984 865 368

Website: thanglongplastic.net

Head office: Nơ 20 KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận