Màng xốp bọc hàng

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Màng xốp bọc hàng là loại màng bọc giúp bảo vệ các loại sản phẩm tránh tối đa trầy xước, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển khi có va chạm xảy ra. Khác với các loại màng PE, giấy gói thông thường, chất liệu xốp giúp việc đóng gói hàng được bảo vệ an toàn, hiệu quả hơn. Đặc biệt khi chuyển phát nhanh các loại đồ dễ vỡ như mỹ phẩm, cốc chén thuỷ tinh, đồ điện tử trách sốc, trách trầy xước hiệu quả hơn rất nhiều.

PHÂN LOẠI MÀNG XỐP TRÊN THỊ TRƯỜNG TIÊU DÙNG

            Màng xốp hơi là một loại màng nhựa trong suốt, chuyên dùng để bảo vệ hàng hóa khỏi va đập, trầy xước. Chúng được cấu tạo gồm một lớp màng nilon và lớp hạt bóng hơi căng tròn mềm mịn có tác dụng giảm chấn, chịu lực tác động từ bên ngoài. Màng xốp bọc hàng được chia làm 2 loại là xốp hơi 2 lớp và xốp hơi 3 lớp. Thông thường sử dụng loại 2 lớp (1 lớp nilon và 1 lớp bóng hơi). Loại 3 lớp ít được sử dụng hơn, dùng nhiều làm vật liệu cách nhiệt.

          Màng xốp pe foam là một dạng màng xốp bọc hàng mỏng, chuyên dùng để quấn bọc bảo vệ hàng hóa, kê lót tránh rung lắc va đập. Ngoài ra còn dùng để lót sàn gỗ công nghiệp, làm vật liệu cách nhiệt hiệu quả. Độ dày đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Xốp pe foam được sản xuất theo độ dày từ 0,5mm đến 100mm. Thông thường sử dụng các loại từ 0,5 - 10mm để gói bọc hàng hóa. Các loại dày hơn thường dùng để kê chèn hàng hóa kích thước trọng lượng lớn, làm đệm,...

NHỮNG TÍNH CHẤT NỔI BẬT CỦA MÀNG XỐP BỌC HÀNG

  • Với nguyên liệu sạch, chuẩn chất lượng EU nên màng xốp bọc hàng là sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng.
  • Mềm êm nhẹ, mịn sạch, có chứng nhận của bộ y tế vì thế không gây hại cho sản phẩm và người sử dụng.
  • Màu trắng tự nhiên, không mùi, không thấm nước, không bám bụi.
  • Cách nhiệt, cách điện, cách âm tốt, tính đồng đều và ổn định cao.
  • Màng xốp bọc hàng với giá thành rẻ hơn các loại vật liệu khác sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đóng gói.
  • Đa dạng độ dày phù hợp với mọi kiểu dáng và trọng lượng hàng hóa.
  • Khả năng tái tạo tốt, có thể tái chế, không ảnh hưởng đến môi trường.

MẸO PHÂN BIỆT MÀNG XỐP BỌC HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG:

          Xin được chia sẻ một chút kinh nghiệm nhận biết màng xốp bọc hàng kém chất lượng đó là màu sắc xốp vẩn đục hay ngả màu vì bị pha lẫn tạp chất. Nên tìm cho mình các cơ sở uy tín để mua màng xốp chất lượng tốt nhé.

        Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và bán các loại màng xốp bọc hàng trên toàn quốc, Công ty Thăng Long Plastic là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bán buôn bán lẻ màng xốp. Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp màng xốp  uy tín và chất lượng nhất giúp quá trình giao hàng của bạn dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Ngoài ra, nếu bạn chưa hiểu hay còn thắc mắc gì về sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể truy cập vào trang web https://thanglongplastic.net/ để tìm hiểu thêm về các sản phẩm cũng như chất lượng của chúng tôi. Được phục vụ các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Công ty TNHH sx và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Nơ 21 KĐT Pháp Vân - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0984865368

Website: thanglongplastic.net


Cũ hơn Mới hơn


1 bình luận


  • California Agency Invests 20 Million in Clinical Trial for Glioblastoma Vaccine cheap cialis online canadian pharmacy Serious Use Alternative 1 marijuana will increase the level or effect of sirolimus by affecting hepatic intestinal enzyme CYP3A4 metabolism
    exadiaste on

Bình luận