Nên mua cuộn pvc trong dẻo ở đâu Hà Nội

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cuộn màng nhựa pvc uy tín, đảm bảo chất lượng được nhiều người tin tưởng. Nếu quý khách đang chưa biết phải mua cuộn pvc ở đâu Hà Nội thì chúng tôi chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

NHU CẦU SỬ DỤNG CUỘN PVC TRONG DẺO

Như chúng ta đã biết, sản phẩm cuộn nhựa pvc có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những vật liệu khác, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này càng tăng cao. Cuộn nhựa pvc có khả năng chống thoát nhiệt tốt, chống bụi bẩn, chống thấm nước và ngăn không cho côn trùng xâm nhập vô cùng hiệu quả. Ngoài ra cuộn nhựa pvc còn có khả năng cách âm, dễ dàng vệ sinh thường xuyên và dễ dàng uốn cắt tạo thành những hình thể theo từng mục đích sử dụng….

Thấy được tầm quan trọng và hữu ích của cuộn pvc trong dẻo nên người tiêu dùng đã lựa chọn sản phẩm này nhiều hơn, trong nhiều mục đích hơn.

MUA CUỘN PVC TRONG DẺO Ở ĐÂU HÀ NỘI

Quý  khách đang lo lắng, băn khoăn không biết nên mua cuộn pvc trong dẻo ở đâu cho đảm bảo chất lượng lẫn giá thành? Đừng lo lắng, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà quý khách không nên bỏ qua. Chúng tôi với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cuộn pvc trong dẻo, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm ưng ý nhất.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh, chính vì vậy mà mọi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo là nhập khẩu 100%, đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã.

LÝ DO NÊN MUA CUỘN PVC TRONG DẺO CỦA CHÚNG TÔI

Khi đến với cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm cuộn pvc của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có những quyền lợi như sau:

- Quý khách sẽ được làm việc với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

- Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của quý khách khi gửi tới chúng tôi luôn được giải quyết một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

- Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.

- Bảng giá mà chúng tôi đưa ra là hợp lý nhất, chi tiết nhất, quý khách có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Sau khi đặt hàng, với số lượng lớn chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển và giao hàng đến tận địa chỉ cần giao trong thời gian nhanh nhất.

- Các loại PVC trong dẻo mà chúng tôi có sẵn:

1PVC 0.1 Khổ 1.6 dài 200m 
2PVC 0.2 Khổ 1.6 dài 100m
3PVC 0.3 Khổ 1.6 dài 50m
4PVC 0.3 Khổ 1.4 dài 50m
6PVC 0.5 Khổ 1.4 dài 50m
7PVC 0.8 Khổ 1.4 dài 50m
8PVC 1,0 Khổ 1.2 dài 30m
9PVC 1,0 Khổ 1.4 dài 30m
9PVC 1.5 Khổ 1.2 dài 30m
10PVC 2.0 Khổ 1.2 dài 20m
11PVC 3.0 Khổ 1.2 dài 20m
12PVC 5.0 Khổ 1.2 dài 10m

Ngoài ra chúng tôi còn gia công theo kích thước và yêu cầu của quý khách hàng.

Trên đây là một số thông tin giúp quý khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề nên mua cuộn pvc trong dẻo ở đâu Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm cuộn pvc trong dẻo, chỉ cần liên hệ với chúng tôi để đưa ra yêu cầu của mình. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được hết những yêu cầu mà quý khách đưa ra cho dù đó là những yêu cầu khắt khe nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận