Địa chỉ mua túi ni lông giá rẻ giao hàng toàn quốc

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Túi ni lông là loại túi đựng không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh; trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Bạn dễ dàng mua các loại túi ni lông thường tại cửa hàng tạp hóa. Nhưng muốn mua túi ni lông loại đẹp nhất, giá tốt nhất và có thể in túi theo yêu cầu; hãy liên hệ tới Bao Bì Nhựa Thăng Long.

Mua túi ni lông giá tại xưởng sản xuất

Bao Bì Nhựa Thăng Long chuyên về sản xuất, phân phối tất-tần-tật các loại túi ni lông. Công ty nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của các công ty, doanh nghiệp, shop kinh doanh; cung cấp túi ni lông cho các cửa hàng tạp hóa, các đơn vị bán lẻ và bán sỉ túi ni lông.

Đặt mua hoặc đặt làm túi ni lông tại Bao Bì Nhựa Thăng Long; bạn sẽ được báo giá ưu đãi và cạnh tranh so với thị trường. Các shop kinh doanh đặt in túi cũng được báo giá tại xưởng sản xuất; rẻ hơn rất nhiều so với việc mua túi ni lông qua các đơn vị trung gian.

Bao Bì Nhựa Thăng Long báo giá túi ni lông tận gốc xưởng sản xuất

Sản xuất các loại túi ni lông theo yêu cầu

Với nhu cầu đặt in túi ni lông theo những tiêu chuẩn riêng; bạn hãy liên hệ tới Bao Bì Nhựa Thăng Long để được tư vấn và thiết kế. Công ty nhận thiết kế, in các loại túi ni lông cao cấp, có hoa văn và thông tin doanh nghiệp. Túi ni lông được sản xuất theo đúng yêu cầu về mẫu mã, kích thước, màu sắc.

Ngoài sản xuất túi ni lông theo yêu cầu riêng; công ty luôn có sẵn số lượng lớn các loại túi ni lông để giao hàng ngay và luôn. Bạn cần mua túi ni lông đựng rác, đựng thức ăn, quần áo, mỹ phẩm, đựng đồ bán ngoài chợ…; Bao Bì Nhựa Thăng Long chính là “thiên đường” của túi ni lông dành cho bạn.

Túi ni lông đẹp dáng, đẹp chất

Các loại túi ni lông của Bao Bì Nhựa Thăng Long không chỉ đẹp giá mà còn đẹp cả về chất lượng. Túi ni lông được in ấn sắc nét, rõ nét và chắc chắn ở tất cả các góc cạnh. Chất liệu túi ni lông dẻo dai, chịu tải trọng tốt tùy theo từng loại túi, bền bỉ. Kiểu dáng, mẫu mã túi ni lông rất phong phú; có những mẫu túi ni lông tinh tế, hiện đại phù hợp cho những cửa hàng sang trọng.

Mua túi ni lông đẹp dáng, đẹp chất tại Bao Bì Nhựa Thăng Long

Giao hàng 100% chuẩn mô tả chất lượng

Trong chính sách giao hàng, Bao Bì Nhựa Thăng Long có các cam kết:

- Giao hàng kịp thời theo yêu cầu của khách hàng; có thể giao ngay trong giờ ở khu vực nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh đặt mua hoặc in túi ni lông cũng được giao hàng chỉ trong ít ngày.

- Công ty giao túi ni lông đúng chuẩn số lượng, chất lượng, kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu. Quý khách mua túi ni lông được hỗ trợ giá ship; thậm chí miễn ship với đơn hàng trên 3 triệu đồng thuộc nội thành Hà Nội; đơn hàng trên 20 triệu đồng trên toàn quốc.

Làm thế nào để đặt mua và đặt in túi ni lông tại Bao Bì Nhựa Thăng Long? Quý vị vui lòng liên hệ tới 0984865368 hoặc đặt hàng qua fanpage trên facebook tại Thanglongplastic, qua website của công ty là thanglongplastic.net. Mua túi ni lông giá rẻ và đẹp, bạn chớ quên liên hệ tới Bao Bì Nhựa Thăng Long


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận