Màng xốp bóp nổ

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Màng xốp bóp nổ hay còn gọi là xốp hơi, xốp bong bóng khí được sử dụng rộng rãi và hữu ích trong việc đóng gói vận chuyển sản phẩm. Đặc biệt khi chuyển phát nhanh các loại đồ dễ vỡ như mỹ phẩm, cốc chén thuỷ tinh, đồ điện tử tránh sốc, tránh trầy xước hiệu quả hơn rất nhiều.

MÀNG XỐP BÓP NỔ CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ?

          Đặc điểm dễ nhận biết đầu tiên cả màng xốp bóp nổ là những hạt bóng nổ trên một mặt của loại màng xốp này, các bóng nổ có thể dùng tay bóp mạnh, gây ra những tiếng kêu lách tách, nó giúp khả năng chống lại va đập trầy xước tốt hơn bất cứ sản phẩm đóng gói nào khác. Màu sắc phổ biến nhất của màng xốp bóp nổ là màu trắng trong của nhựa PE, các nhà sản xuất có thể pha thêm chất tạo màu như hồng, đỏ, xanh để tạo sự khác biệt cũng như phân biệt các loại xốp nổ khác nhau.

MÀNG XỐP BÓP NỔ CÓ NHỮNG ĐẶC TÍNH RIÊNG MÀ KHÔNG SẢN PHẨM NÀO CÓ

         Trên bề mặt của màng xốp bóp nổ có chứa các hạt khí nhỏ căng tròn, các hạt này có độ dẻo và độ đàn hồi rất tốt. Chính vì vậy mà nó có khả năng chống sốc, chống chống trầy xước trong mọi hoàn cảnh để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Đặc biệt, màng xốp bóp nổ tuy là một loại nhựa nguyên sinh LDPE nhưng có độ an toàn cao với người sử dụng, không chứa thêm phụ gia độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe của mọi người.

          Màu sắc của màng xốp bóp nổ thường có 2 loại: trắng và hồng. Kích thước của loại sản phẩm này cũng tùy thuộc vào yêu cầu và nhu cầu sử dụng trong từng hoàn cảnh. Công ty Thăng Long Plastic có thể gia công màng xốp nổ thường thành dạng tấm túi xốp và được định hình theo nhiều kích thước khác nhau. Sản phẩm có khả năng tái chế, sử dụng lại nên tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng và lựa chọn sản phẩm theo mong muốn của mình.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA MÀNG XỐP BÓP NỔ

          Màng xốp bóp nổ đạt chuẩn là màng xốp có màu trắng trong tự nhiên, không có tạp chất, bóng khí căng khó bóp nổ, lõi giấy nhỏ và trọng lượng lõi giấy nhỏ hơn 0.4kg. Hiện nay số nhà sản xuất thường pha thêm bột đá và hạt nhựa tái chế nhằm tăng trọng lượng cuộn, hạ giá thành nhưng bột khí dễ vỡ không đảm bảo chất lượng…vậy kính mong quý khách cân nhắc chọn lựa kỹ khi mua hàng. Cong ty TNHH sx và kinh doanh bao bì nhựa Thăng long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì đóng gói luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường đều đạt chuẩn với chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất và phục vụ nhanh nhất cho mọi đơn hàng.

Công ty TNHH sx và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Nơ 21 KĐT Pháp Vân - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

ĐT: 0984 865 368

Website: thanglongplastic.net


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận