MÀNG XỐP BỌC HÀNG ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Hiện nay màng xốp bọc hàng được ứng dụng chủ yếu trong công nghiệp đóng gói bao bì sản phẩm, giúp sản phẩm tránh những va đập trong quá trình vận chuyển không đáng có. Màng xốp bọc hàng được gia công theo dạng túi có kích thước định hình để bao bọc sản phẩm công nghiệp hoặc dạng tấm để bọc lót chèn hàng khi cần vận chuyển đi xa. Đóng gói sản phẩm điện tử công nghiệp chống sốc. Gia công thành dạng tấm túi xốp định hình theo nhiều kích thước, làm bao bì đóng gói sản phẩm linh kiện điện tử cần kháng tĩnh điện và có thể tái chế.

          Ưu điểm của màng xốp bọc hàng là êm, nhẹ, mềm mại, khi rơi xuống hoặc va chạm mạnh sẽ giảm lực tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn. Ngoài ra, màng xốp còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp như: 

  • Làm bao bì đóng gói bảo vệ các sản phẩm công nghiệp; bao bì chống tĩnh điện cho các sản phẩm điện tử, linh kiện điện tử; bao bì đóng gói cho thùng hàng,…
  • Gia công thành miếng hoặc dạng túi tấm định hình theo kích thước có sẵn.
  • Bảo vệ chống trầy xước các sản phẩm đồ gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, bảo vệ hàng gốm sứ.
  • Làm vật liệu cách âm cách nhiệt
  • Sử dụng bọc các sản phẩm đồ nhựa, các sản phẩm cần bảo quản bề mặt có kích thước lớn.
  • Màng xốp bọc hàng được sử dụng rộng rãi làm các túi lớn đựng tivi, máy tính, đồ điện tử…
  • Màng xốp bọc hàng dùng để chèn lót bọc hàng,đóng gói với nhiều kích thước mà mẫu mã khác nhau.

          Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin về đặc tính sản phẩm, báo giá, ứng dụng và phương pháp thi công sản phẩm tại Website https:/thanglongplastic.net/.

MỘT SỐ MẸO BẢO VỆ GÓI HÀNG KHI VẬN CHUYỂN

          Cách 1: Chọn hộp kích thước phù hợp: Khi chiếc hộp đựng quá lớn so với hàng hóa đựng bên trong, chắc chắn là quá trình vận chuyển sẽ làm nó dễ dàng bị xê dịch. Nó sẽ không đảm bảo an toàn cho món quà bên trong của bạn đâu. Hãy đảm bảo hộp gói không quá to so với món quà, nếu bạn không thể tìm được chiếc hộp ưng ý thì hay dùng màng xốp bọc hàng để chèn vào các khe thừa đó.

          Cách 2: Bảo vệ bằng màng xốp bọc hàng: hãy sử dụng cả 2 loại vật liệu là màng xốp và mút xốp để bọc hàng sản phẩm của bạn bởi nếu kết hợp chúng lại với nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

          Cách 3: Sử dụng lại các vật liệu đóng gói một cách thận trọng: nếu một nếp gấp của thùng hàng bị rách trước khi vận chuyển, nó có thể làm giảm 70% công sức đóng gói cả ngày của bạn, vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ một lần cuối trước khi vận chuyển. Nên sử dụng băng dính để kết nối các nếp gấp hoàn hảo nhất có thể.

          Cách 4: Khi gửi các loại hàng nhanh hư hỏng: khi gửi các loại bánh, trái cây, đồ ăn nhanh hãy đảm bảo làm việc cẩn thận với bên giao hàng về thời gian giao hàng cụ thể, điều đó sẽ chắc chắn rằng người thân hoặc khách hàng của bạn không phải nhận những món hàng quá hạn sử dụng.

          Một số lưu ý trên là kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp màng xốp bọc hàng, nó có thể rất cần thiết với những khách hàng lần đầu sử dụng chuyển hàng đi xa.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH sx và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Nơ 21 KĐT Pháp vân - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0984865368

Website: thanglongplastic.net


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận