CÔNG DỤNG VÀ CHỨC NĂNG CỦA CUỘN NHỰA PVC TRONG

Đăng bởi trần mạnh tuấn ngày

Cuộn nhựa PVC trong được sử dụng rất rộng rãi trong việc làm những tấm vách ngăn hay vách cản nhiệt trong các nhà máy sản xuất, nhà máy chế biến hay cản điện, ngăn bụi, vách ngăn cản chất phóng xạ,… Hơn nữa cuộn nhựa PVC trong còn sử dụng làm vách ngăn các khu phòng sạch, phòng phẫu thuật trong y tế hay phòng thí nghiệm. Cũng có thể bắt gặp tấm nhựa PVC trong tại các phòng bếp ăn, dùng làm vách cản nhiệt và dẫn nhiệt ra bên ngoài tạo môi trường thông thoáng và thoải mái hơn. 

             Một đặc điểm nữa nổi bật của cuộn nhựa PVC trong là được nhiệt hóa bằng nhựa tổng hợp đến nhiệt độ nhất định nên có độ bền cực kỳ cao với khả năng chịu nhiệt tốt chịu ẩm cực kỳ tốt và khả năng chống bào mòn, axit tốt và có thể thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt nhất. Với bề mặt bóng dễ dàng vệ sinh và lau chùi và có thể dễ dàng nhìn xuyên thấy giữa các vách ngăn. Cuộn nhựa PVC không chiếm mất nhiều diện tích và lắp đặt thi công thật nhanh chóng.

TÍNH CHẤT VẬT LÝ CỦA CUỘN NHỰA PVC TRONG

          Cuộn nhựa PVC trong có tính chất bền cơ học tốt, khả năng chịu kéo căng và xé rách rất cao, cao nhất trong tất cả các vật liệu, tính đàn hồi rất tốt. Cuộn nhựa PVC trong chống lại rất tốt sự ăn mòn của các loại axit hoặc bazo mạnh nên màng PVC bền vững trong mọi môi trường: nắng, gió, mưa dầm, ẩm ướt hay nhiệt độ cao đều chịu rất tốt.

                   Cuộn nhựa PVC trong có khả năng chống lại dòng điện rất cao với do điện trở của PVC lớn lên đến 12ohm/cm và khả năng cách điện là hoàn toàn. Do đó màng nhựa PVC  được dùng quấn dây điện và được dùng để sản xuất vỏ bọc của các loại dây dẫn điện hay dây cáp điện. Do trong cấu trúc phân tử của màng nhựa PVC có phân tử Clo có khả năng chống lửa nên màng nhựa PVC không cháy dưới ngọn lửa trực tiếp, khi có phản ứng, xảy ra cháy phân tử clo sẽ có tác dụng dập ngọn lửa, không cho cháy lây lan và bùng lên.

ĐỊA CHỈ MUA CUỘN NHỰA PVC TRONG Ở ĐÂU?

          Thăng Long Plastic chuyên sản xuất và phân phối cuộn nhựa PVC trong trên toàn quốc, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, bán buôn bán lẻ màng nhựa PVC dẻo trong suốt theo yêu cầu quy cách của khách hàng. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, tìm hiểu về giá của từng sản phẩm hay hướng dẫn mua hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối cuộn nhựa PVC trong chúng tôi đảm bảo chất lượng và bạn sẽ hài lòng khi nhận được sản phẩm. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để có giá tốt nhất thị trường

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Nơ 21 KĐT Pháp Vân - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 0984865368

Website: thanglongplastic.net


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận